Chính Sách Bảo Hành

Chế Độ & Quy Định Bảo Hành

1. Tiếp nhận bảo hành: Tiếp nhận bảo hành: từ 8h30 đến 17h00 hàng ngày (trừ ngày lễ và thứ 7 - chủ nhật)

2. Thời gian bảo hành: Tính từ ngày mua hàng tại f18 theo từng loại sản phẩm sẽ được ghi cụ thể trên sản phẩm.

3. Xác nhận bảo hành: Xác nhận bảo hành dựa vào dòng sản phẩm và thời gian bảo hàng của sản phẩm.

4. Quy trình nhận kiểm tra bảo hành

a. Nhận tình trạng hàng hóa:

Bộ phận bán hàng kiểm tra và xác nhận lỗi của sản phẩm, với đơn hàng online khách hàng có thể gửi hình ảnh sản phẩm về để có thể hỗ trợ sớm nhất.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi sản phẩm.

b. Những quyền f18 được áp dụng đối với sản phẩm bảo hành: Chỉ xác nhận lỗi sản phẩm khi khách hàng cung cấp đủ hình ảnh, thời gian mua hàng, và thông tin đặt hàng  ( SĐT, Tên KH)

c. Thời gian trả sản phẩm bảo hành:

- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày (Tính từ thời điểm nhận hàng)
- Sản phẩm được bảo hành theo thời gian bảo hành của từng dòng sản phẩm.

d. Điều kiện hoàn tiền 

- Khi sản phẩm lỗi xác nhận bởi F18 được hoàn tiền. Trong trường hợp quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác sẽ được F18 hoàn lại 100% tiền hàng bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản với khách hàng mua online.

5. Sản phẩm sau khi được xử lý hoặc đổi bảo hành: Sản phẩm nếu có bất cứ hư hỏng do lỗi từ F18 khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả và nhận lại sản phẩm mới.

6. Chính sách bảo hành

a. Điều kiện bảo hành: f18 chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, f18 sẽ hoàn 100% giá trị tiền hàng.
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển sẽ được hoàn trả và đổi mới miễn phí sản phẩm khác.
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...) sẽ được hoàn trả đổi mới miễn phí sản phẩm khác.
• Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm sẽ được hoàn trả và đổi mới miễn phí sản phẩm khác.

b. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong chính sách trả hàng và hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. Trường hợp không do ý của khách hàng muốn đổi sang mẫu khác sẽ bị trừ 30% giá trị sản phẩm đó cộng thêm chi phí vận chuyển cho f18. 

c. Quyền lợi của khách hàng:

Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của F18 trong thời gian quy định là 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) . Sau thời gian đó, nếu f18 không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, f18 sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.

7. Tình trạng của hàng trả lại

a. Lí do bảo hành
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;. 

b. Từ chối bảo hành
- Hết hạn thời gian bảo hành
- Thiệt hại do thiên tai và tai nạn, cháy nổ, sét đánh,...
- Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng.

Trung tâm bảo hành, đổi trả sản phẩm - F18
Địa chỉ: số 568 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0963.150.007

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !